dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023
10.0 trên 10 được 5 bình chọn

Xem bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 cập nhật ngày hôm nay:

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

  • Cách thêm hàng loạt vị trí khi chạy marketing FB

Bước 1: Tại Target vị trí ta Click vào chức năng Thêm hàng loạt vị trí

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Bước 2: Chọn một loại vị trí mà bạn muốn. Ở đây facebook cung cấp các định dạng địa lý khác nhau. Tuy nhiên chúng ta chỉ quan tâm tới định dạng Thành phố thôi. Và các bạn chú ý nhé, tùy vào mục đích của các bạn mà chọn cho hợp lý nhé

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Bước 3: Bạn mở danh sách những tỉnh thành mà bạn có sẵn, nếu có sẵn một file excel về các tỉnh thành thì càng tốt. Sau đó bạn chỉ cần copy những vị trí mà bạn muốn hiển thị quảng cáo và past vào bảng.

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Bước 4: Quá trình thêm nhiều vị trí kết thúc. Các bạn nhận thông báo đã thêm vị trí thành công là hoàn thành rồi nhé

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

 

  • Nội dung (hình ảnh+text) quảng cáo của bạn

Content quảng cáo Facebook hay, điểm phù hợp cao sẽ được ưu tiên reach hơn dẫn đến giá CPM cũng sẽ thấp hơn. Vì vậy việc sáng tạo content quảng cáo Facebook là điều cực kỳ quan trong trong việc chạy quảng cáo. Không tự nhiên lại có câu: Content is King phải không

Trong quảng cáo Facebook, hình ảnh thường sẽ được coi trọng hơn so với văn bản, không phải nói vậy mà bạn lại bỏ bê nội dung nhé. Có lẽ 80% các cú nhấp chuột là hiệu quả từ quảng cáo Facebook được xác định bởi các hình ảnh đại diện và tiêu đề mà bạn đính kèm với hình ảnh đó, trong đó 70% hiệu quả đến từ duy nhất hình ảnh. TẠI SAO mọi người đều sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 ?. Thì ra đây là CÁCH HỌ LÀM : 1 bí mật nhận chạy ads thuê được hé lộ…

” CÓ NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN ! “

Hãy quảng cáo ngay hôm nay, dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 để chúng tôi lo !
—–

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Quản lý hiệu suất của quảng cáo trên Facebook

Trong Facebook Manager sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người nhìn thấy quảng cáo của bạn, có bao nhiêu người nhấp vào chúng, và tỷ lệ nhấp chuột. Họ cũng sẽ cho bạn biết có bao nhiêu tiền đã bỏ ra, các loại người dùng đã nhìn thấy quảng cáo của bạn, và các loại người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn. Thông tin này cho bạn thấy những quảng cáo của bạn được thành công, và cần cải tiến. Chỉnh sửa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook dựa trên thông tin này. dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 – 9 điều nên thử TRẢI NGHIỆM với dịch vụ quảng cáo 2023…. Đột phá cái bạn đang tìm cùng dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023, 5 thủ thuật để dịch vụ quảng cáo 2023 tốt hơn và đúng nhận chạy ads thuê…

Cách chọn khu vực khi chạy quảng cáo FB:

  • Khu vực mậu dịch tự do: nhắm mục tiêu là các quốc gia thuộc khu vực mậu dịch tự do (Ví dụ: khu vực kinh tế Châu Âu “EEA”)
  • Khu vực có cửa hàng ứng dụng: nhắm mục tiêu tất cả các quốc gia có sẵn cửa hàng ứng dụng Android và iTunes.
  • Thị trường mới nổi: nhắm mục tiêu các quốc gia thuộc thì trường mới nổi.
  • Khu vực Châu Âu: Nhắm mục tiêu mọi người tại các quốc gia sử dụng đồng Euro làm đơn vị tiền tệ chung.
  • Thực hiện “Thả ghim” trên bản đồ

Các bạn thực hiện như sau:

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Thả ghim trên bản đồ

Điều hướng trên bản đồ bằng cách sử dụng tùy chọn +/- và cũng bằng cách kéo bản đồ, đến nơi bạn muốn thả ghim vị trí. Khi bạn đã tìm thấy vị trí của mình, hãy nhấp vào nút “Thả ghim”:

Con trỏ chuột của bạn bây giờ sẽ được đánh dấu bằng một dấu “kiểm tra”, mà bạn có thể thả bất cứ nơi nào bạn muốn trên bản đồ:

Khi bạn nhấp để thả ghim, bản đồ sẽ điền với tọa độ GPS cho vị trí bạn đã chọn:

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Bây giờ bạn có thể nhấp vào bán kính km để điều chỉnh khi cần thiết. Bạn có thể nhập vào bán kính mới hoặc trượt thanh đến vị trí mong muốn. Theo mình thì bạn nên chọn trung bình là bán kính 7km nếu như ngân sách bạn chạy quảng cáo ít, chứ không nên tiền ít mà muốn hít nhiều. dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 – 8 điều PHẢI LÀM để chọn đúng dịch vụ quảng cáo 2023…. Thực tế đã chứng minh, dịch vụ quảng cáo 2023… 8 thủ thuật để dịch vụ quảng cáo 2023 tốt hơn và nhận chạy ads thuê hơn…

  • Đa dạng các hình thức chạy quảng cáo

Tối ưu hóa quảng cáo Facebook bằng cách đa dạng hình thức chạy tức là bạn thay đổi những hình thức chạy ads cho mới lạ và thu hút mọi người hơn. Từ kiểu quảng cáo Facebook truyền thống là banner dọc đặt ở bên phải cửa sổ được gắn cố định để chạy theo newsfeed, nền tảng mạng xã hội này đã và vẫn đang tiếp tục mở rộng thêm nhiều cơ hội quảng cáo, tạo cho doanh nghiệp những cách thức mới và thú vị để tiếp cận với khách hàng tiềm năng. dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 – Chìa khóa để cải thiện …. Xem thử dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 và so sánh – 5 mẹo để bạn lựa chọn sáng suốt…

dịch vụ quảng cáo 2023 Uy tín Chất lượng nhận chạy ads thuê
dịch vụ quảng cáo 2023 do Quảng Cáo Marketing Online tư vấn và thực hiện sẽ giúp khách hàng hài lòng bởi đội ngũ tư vấn và kỹ thuật có chuyên môn cao và nhiệt tình. Chúng tôi với vai trò là đại lý của Facebook Việt Nam sẽ giúp bạn tiếp cận nhanh chóng với khách hàng thông qua Mạng xã hội Facebook. Chúng tôi cam kết sẽ giúp cho quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.
                                  Quảng Cáo ngay để nhận khuyến mãi từ Quảng Cáo Marketing Online

  • dịch vụ quảng cáo 2023: Cam kết nếu khách hàng không click vô xem quảng cáo thì Quảng Cáo Marketing Online không tính tiền
  • Quảng Cáo Video Trên Facebook : Nếu khách hàng xem video chưa đến 10s Quảng Cáo Marketing Online không tính tiền

Những điều cần biết về chi phí dịch vụ quảng cáo 2023 ads
Chi phí quảng cáo luôn là vấn đề được quan tâm nhất trong mọi chiến dịch marketing, đó cũng là vấn đề khách hàng đặc biệt quan tâm khi được tư vấn tại Quảng Cáo Online. Đầu tiên, cần khẳng định rằng chi phí dịch vụ quảng cáo 2023 là không cố định, nó sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố chính: Mục tiêu đề ra của doanh nghiệp và hình thức quảng cáo tương ứng.

Facebook Ads của doanh nghiệp sẽ hoạt động và tính phí dựa trên SỐ LẦN HIỂN THỊ NHẤP CHUỘT của người dùng, cùng với đó quảng cáo sẽ được hiển thị dựa vào giá thầu quảng cáo. Giá thầu quảng cáo được đặt càng cao thì chúng sẽ được hiển thị càng nhiều.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể giới hạn ngân sách quảng cáo theo ngày để có thể quản lý tốt hơn. Ví dụ như ngân sách quảng cáo ngày là 100.000đ, giá mỗi nhấp chuột là 1000đ, thì khi quảng cáo nhận được 100 nhấp chuột trong ngày hôm đó, nó sẽ tự động ngừng hiển thị và bắt đầu lại trong ngày tiếp theo.

Sử dụng phần mềm Target Generator

Đây là công cụ trả phí, bạn có thể tìm hiểu thêm trên internet. Phần mềm này chủ yếu cho các bạn nghiên cứu từ khóa để ra được các page có đối tượng liên quan like nhiều nhất. một số page có số lượng like lớn có thể tiếp cận được trong mục target sở thích khi tạo quảng cáo.

CHĂM SÓC FANPAGE

Nội dung công việcGiá 1.5 triệu/thángGiá 3 triệu/tháng
Bài viết chuẩn nội dung, bố cục, chuẩn SEO15 bài30 bài
Tự tìm hình ảnh trên mạng minh họa bài viết
Like thậttăng tự nhiêntăng tự nhiên
Quản trị bình luận (comment)không
Trả lời tin nhắn trong hộp thưkhôngkhông
Tặng Voucher quảng cáo100.000 Vnđ200.000 Vnđ
Tặng phiếu giảm giá khi mua tên miền mới tại http://kiemtratenmien.okk.vnkhông5%
Gửi link báo cáo bài đănghàng ngàyhàng ngày
Tối ưu fanpagekhông

 

Hướng dẫn cách tự chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước

Việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện nay không còn là một ẩn số với nhiều người nữa. Chỉ cần có tài khoản trên Facebook và 1 thẻ VISA thanh toán quốc tế là bạn có thể dễ dàng tự chạy quảng cáo Facebook cho thương hiệu của mình. Phương pháp hiệu quả khi làm dịch vụ nhận chạy ads thuê. 3 nguyên tắc bất di bất dịch để dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Nếu bạn làm tốt, không những tiết kiệm được chi phí quảng cáo trên Facebook mà còn chủ động hơn trong việc kiểm soát mục tiêu giúp quảng cáo facebook hiệu quả hơn. Vậy cách quảng cáo trên Facebook hiệu quả là gì?

Tạo chiến dịch quảng cáo

Cách đơn giản nhất để chạy quảng cáo trên Facebook một bài viết là click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía dưới post hoặc Quảng cáo sự kiện đối với quảng cáo sự kiện trên Facebook. sẽ rất NGUY HIỂM nếu bạn chưa biết dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023. Lật tẩy những cách kiếm tiền bằng dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Ngoài ra, bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết sẵn có hoặc tạo một bài viết hoàn toàn mới. Tại đây bạn click vào nút Tạo quảng cáo trên thanh menu để tạo quảng cáo trên facebook.

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

Sau đó bạn sẽ được điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo. Tại đây bạn có thể quản lý quảng cáo trên facebook của mình

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Trình quản lý Facebook

Tùy vào mục đích bạn chạy quảng cáo fb, nâng cao nhận thức về thương hiệu, đẩy mạnh tương tác bài viết hay tăng tỷ lệ chuyển đổi… ĐỪNG làm dịch vụ quảng cáo 2023 nếu bạn muốn bị LỪA. Đừng đọc dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 nếu bạn không muốn CÓ TIỀN. Bạn sẽ chọn một trong những mục tiêu tương ứng trong phần Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì.

Sau khi click chọn mục tiêu, bạn kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và click nút Thiết lập tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo facebook cho mình. Bạn cũng có thể thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách click vào Đặt giới hạn ở cuối trang.

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Chiến dịch quảng cáo

Ví dụ về cách target đối tượng facebook ads hiệu quả

Cách làm cụ thể bạn có thể tham khảo như sau.

Về chiến dịch: Chúng ta sẽ nhắm vào khu vực địa lý để chia. Vì lượng người dùng facebook tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội là cao nhất, nên chỉ cần chia làm 3 chiến dịch quảng cáo chính là đủ thu được kết quả rồi.

  • Chiến dịch 1 nhắm vào khu vực Hà Nội;
  • Chiến dịch 2 nhắm vào khu vực TP. Hồ Chí Minh;
  • Chiến dịch 3 nhắm vào các tỉnh thành còn lại.

Về các nhóm quảng cáo: Bạn chia thành các nhóm theo từng độ tuổi khách hàng tương tự bài viết đã trình bày ở mục 1. Hoặc bạn làm theo cách chia của riêng mình (Vì khách hàng của bạn sẽ có đặc điểm riêng chỉ bạn mới hiểu) miễn là thu được kết quả như ý là ok. Sau đây là gợi ý cách chia nhóm theo độ tuổi để bạn tham khảo.

  • Nhóm 1 từ 18 – 22;
  • Nhóm 2 từ 23 – 25;
  • Nhóm 3 từ 26 – 30;
  • Nhóm 4 từ 31 – 35;
  • Nhóm 5 từ 36 – 40;
  • Nhóm 6 từ 41 – 45;…

Text nhiều lần: Càng chia được nhiều nhóm, nhiều target đối tượng càng tốt. Về mẫu quảng cáo: Mỗi một nhóm bạn nên chia ra được tối thiểu 3 mẫu quảng cáo nhỏ khác nhau. dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 – 3 điều NÊN ÁP DỤNG khi dịch vụ quảng cáo 2023…. Thông tin dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023 giúp tốt hơn…

Những hình thức dịch vụ quảng cáo 2023 hiệu quả: Quảng cáo video

  • Mục đích sử dụng

Quảng cáo được tối ưu để thu hút càng nhiều khách hàng mục tiêu xem video càng tốt.

  • Chi tiết quảng cáo

Quảng cáo sẽ bao gồm một đoạn mô tả sản phẩm/ dịch vụ và đoạn video được hiển thị với kích thước nổi bật.

Khi quảng cáo hoạt động, video của bạn sẽ xuất hiện trên Newfeed của đối tượng được nhắm chọn.

Video sẽ tự động phát nếu người dùng dừng lại xem video sau 2 giây.

Nếu người dùng tiếp tục xem video đến hơn 10s mới được tính là 1 lượt view.

Nếu khách hàng xem video chưa đến 10s mà không xem nữa (tắt hoặc kéo thanh trượt trình duyệt khỏi video), chúng tôi sẽ không tính phí lượt view đó.

Số lượt xem video sẽ được hiển thị cụ thể ngay phía dưới đoạn video.

  • Vị trí xuất hiện

Quảng cáo sẽ xuất hiện trực tiếp trên Newfeed của Facebook.
hình

Quảng cáo video được nhiều thương hiệu ưu tiên sử dụng

CHẠY THUÊ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Giá 2 triệu/ tháng :
– Ngân sách chạy dưới 10 triệu / tháng
– 1 tháng viết hoặc đổi không quá 2 bài
– Dựa trên thông tin bên A cung cấp, Bên B tự viết bài, tự up hình ảnh và tự chỉnh đối tượng quảng cáo sao cho hiệu quả nhất. Xem chi tiết tại đây.

dịch vụ quảng cáo 2023 cùng dịch vụ chốt đơn hàng

Đây là hình thức cho thuê nhân viên để chốt đơn hàng cho bạn mỗi khi bạn livestream hoặc khi bạn gửi data số điện thoại hoặc khi khách hàng nhắn tin bình luận trên fanpage của bạn. Có thể thuê theo tháng hoặc thuê theo buổi.

dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Giá thuê dịch vụ chốt đơn hàng theo tháng

(Giá thuê theo tháng không áp dụng cho hình thức Livestream, muốn quảng cáo cho Livestream thì liên hệ chúng tôi)

(Ca sáng làm giờ hành chánh, chiều thứ bảy và nguyên ngày chủ nhật nghỉ. Ca tối ngày chủ nhật nghỉ)

Theo caThời gian làm việc :Giá thuê theo tháng
Ca sáng :8 giờ sáng đến 5 giờ chiều 5,000,000 Vnđ
Ca tối :6h chiều đến 10h đêm 7,000,000 Vnđ
  • Gói VIP : giá sẽ cộng thêm 1,000,000 Vnđ/ tháng. Xem chi tiết tại đây.

Quảng Cáo Marketing Online là một đơn vị đủ uy tín để các doanh nghiệp đặt niềm tin

Là một trong những đại lý chính thức của Facebook, Quảng Cáo Marketing Online luôn là đơn vị làm việc một cách có trách nhiệm, luôn hướng đến lợi ích của các khách hàng. Trong những năm qua, rất nhiều các doanh nghiệp đã tìm đến và cùng với đơn vị xây dựng nên những chiến dịch tiếp thị hoàn hảo trên trang mạng xã hội Facebook. Gần như tất cả các ngành, sản phẩm, lĩnh vực có khả năng phát huy hiệu quả quảng cáo trên Facebook đã đều được đơn vị triển khai thực hiện. Dưới đây là những ngành, loại sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị đang thường xuyên hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai quảng cáo:

  • Ngành thời trang Nam và Nữ
  • Các khóa học bao gồm những khóa học tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn . . .
  • Quảng cáo tin tức nhằm tăng lượt truy cập, view, like . . .
  • Quản lý, quảng cáo phát triển fanpage cho những ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng . . .
  • Quảng cáo ngành xây dựng bao gồm quảng cáo vật liệu xây dựng, quảng cáo cho các dịch vụ xây dựng
  • Phụ kiện di động, phụ kiện trang trí với các sản phẩm như tai nghe, cắm sạc, đèn trang trí . . .
  • Quảng cáo cho các gói dịch vụ phổ biến như các dịch vụ làm đẹp, dịch vụ chụp ảnh cưới, quảng cáo cho các nhà hàng, dịch vụ ăn uống
  • Quảng cáo cho các loại mỹ phẩm cho cả nam lẫn nữ
  • Quảng cáo cho các sản phẩm xách tay
  • Quảng cáo các thiết bị công nghệ

. . . Và còn rất nhiều các ngành, lĩnh vực khác mà Quảng Cáo Marketing Online cũng đã từng hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai, đạt được những thành công

Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ này có thể hiển thị ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage. DỄ DÀNG bị lừa vì dịch vụ quảng cáo 2023 giá rẻ. Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

Người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. Và khi họ click vào sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

Giá dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023

  • 4 triệu/ tháng
  • Tiếp cận trên : 24,000 người
  • Tương tác trên : 1.600 người
  • Bài viết được thay đổi : 2 bài
  • Chọn khu vực, độ tuổi, sở thích, chức danh

 

nhận chạy ads thuê

Một yếu tố không thể thiếu trong việc vận hành một chiến dịch quảng cáo đó là dễ dàng quản lý toàn diện cho dù bạn có ở bất cứ đâu. Phải giữ cho nhận chạy ads thuê nội dung luôn mới mẻ, theo kịp xu hướng những việc này rất quan trọng bởi chúng sẽ thu hút các công cụ tìm kiếm và thu hút khách hàng và khiến họ quay trở lại thường xuyên. Mỗi chiến dịch và dịch vụ quảng cáo 2023 của chúng tôi phát triển đều kèm theo đó là một hệ thống quản lý nội dung tích hợp cho phép bạn dễ dàng quản lý toàn diện văn bản, hình ảnh, video và tài liệu một cách trực quan. Bạn hoàn toàn có thể chủ động trong quản trị nội dung quảng cáo và đo lường hiệu quả một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Dịch vụ tăng like và dịch vụ quảng cáo 2023

 (Tăng vào fanpage cũ đã có sẵn người like hoặc tạo fanpage mới và tăng like)

+ Nếu không quy định khu vực, giới tính và độ tuổi mà chỉ tăng like ngẫu nhiên vào fanpage hiện có thì giá là 1.5 triệu / 1.000 likes

+ Nếu quy định khu vực, giới tính và độ tuổi thì giá 4 triệu/ 1.000 likes

  • Tăng 1.000 likes : giá 4 triệu Vnđ/ trang
  • Tăng 2.000 likes : giá 8 triệu Vnđ/ page
  • Tăng 3.000 likes : giá 11.5 triệu Vnđ/ fanpage

Đây là hình thức chạy quảng cáo để tăng like thật. Bạn sẽ chọn 5 điều kiện kết hợp sau đây :
+Giới tính
+Khu vực
+Độ tuổi
+Sở thích
+Chức danh

Like là like thật 100% và like này chọn được tăng theo sở thích, chức danh, khu vực sinh sống, giới tính và độ tuổi. Số người theo dõi này đúng đối tượng khách hàng của bạn nhắm đến.

Bạn đang cần dịch vụ chạy quảng cáo thuê 2023? Vậy thì đừng tìm ở đâu nữa vì chúng tôi là nơi làm tốt nhất cho bạn nè !

Hotline 1: 0982.58.55.48 – Hotline 2: 0917.45.0205
Zalo: 0917.45.0205 – Telegram : 0982585548
Email: [email protected]

Dịch vụ Digital Marketing

+ Dạy kinh doanh online
+ Quảng cáo Shopee (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Lazada (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Tiki (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Sendo (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo TikTok (3 triệu/ tháng)
+ Quảng cáo Facebook (4 triệu/1 tháng)
+ Quảng cáo Instagram (4 triệu/1 tháng)
+ Quảng cáo Zalo (4 triệu/ 1 tháng)
+ Quảng cáo Adwords (2 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Remarketing bám đuôi (5 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Google Banner (5 triệu/ tháng)
+ Quảng cáo Youtube (3 triệu/tháng)
+ Quảng cáo Diễn Đàn (2,5 triệu/tháng)
+ Thiết kế web (2 triệu/web)
+ Thiết kế diễn đàn (3 triệu/Forum)
+ SEO web, SEO từ khóa (4 triệu/2 tháng)
+ SEO Map bản đồ (4 triệu/cụm từ)
+ Quảng cáo Google Map
+ Tăng like Fanpage (1.5 triệu/1.000 likes)
+ Tăng chia sẻ Livestream
+ Tăng theo dõi Facebook cá nhân
+ SEO kênh Youtube (5 triệu/tháng/ tạo 26 videos clip/tăng 500 Subscribers)
+ Tăng theo dõi kênh Youtube (5 triệu/3.000 subscribers)
+ Tăng 4,000 giờ xem kênh Youtube (3 triệu)
+ Phần mềm bám đuôi khách hàng trên Google : 1 triệu
+ Phần mềm SEO web
+ Phần mềm copy bài
+ Hệ thống kinh doanh online
+ Email Marketing (2,5 triệu/100k mail)
+ Cho thuê nhân viên marketing (4,5 triệu/tháng)
+ Cho thuê nhân viên chạy quảng cáo (5 triệu/tháng)
+ Cho thuê nhân viên chốt đơn hàng (5-7 triệu/tháng/ca sáng hoặc ca tối)
+ Cho thuê nhân viên gọi điện cho khách (5 triệu/tháng/200KH – 8 triệu/tháng/400KH)
+ Tối ưu gian hàng Shopee, Lazada, Tiki, Sendo : 4 triệu/tk
+ Nhận thiết kế logo, banner đẹp giá rẻ
+ Dịch vụ chụp hình (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Dịch vụ quay phim (6 triệu/ 8 tiếng)
+ Dịch vụ chỉnh sửa video clip
+ Dịch vụ chăm sóc fanpage
+ Dịch vụ viết bài chuẩn SEO
+ Cho thuê người mẫu, ca sĩ, diễn viên
+ Cho thuê phòng studio để chụp hình : 500k/4 tiếng (bao gồm thiết bị như : máy tính, máy in để in kịch bản, máy lạnh, ghế sofa + bàn và tường nền trắng), Nếu thuê 8 tiếng giá còn 800k.

 

Xem chi tiết toàn bộ bảng giá mới nhất :